Chính sách giao hàng & kiểm hàng
1. Phương thức vận chuyển giao hàng
- Viettel Post
Chi phí vận chuyển:
Đơn hàng từ 1,000,000đ trở lên: MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Đơn hàng dưới 1,000,000đ: 35,000/ 1 đơn.
Riêng với sản phẩm cồng kềnh, khối lượng lớn như hộp gỗ hay mực, Shiawase sẽ xác minh lại với bạn về chi phí vận chuyển phát sinh (nếu có) sau khi bạn thực hiện đặt hàng.
2. Thời gian vận chuyển
Thời gian chuẩn bị đơn hàng: 1-2 ngày làm việc đối với đơn cho hàng có sẵn; 10-30 ngày đối với đơn cho hàng đặt trước.
Thời gian vận chuyển: 3-7 ngày làm việc.
Chú ý:
Nhân viên giao hàng sẽ gọi điện cho bạn để xác nhận trước khi đến giao hàng.
Nếu 3 lần giao hàng không thành công, đơn hàng của bạn sẽ bị hủy và bên mình sẽ liên lạc để hoàn tiền trong trường hợp bạn đã thanh toán trước khi giao hàng. Tổng số tiền hoàn trả sẽ bằng tổng số tiền bạn đã thanh toán trừ đi tổng chi phí giao hàng trong những lần giao hàng không thành công.
3. Chính sách kiểm hàng
Trước khi nhận hàng và thanh toán, Quý Khách được quyền kiểm tra sản phẩm. Không hỗ trợ thử hàng.
Quý Khách vui lòng ghi lại toàn bộ quy trình mở gói hàng dưới dạng 1 video liên tục. Video phải cho thấy rõ: Gói hàng lúc chưa mở có thấy mã vận chuyển, quá trình mở gói hàng, tất cả sản phẩm bên trong gói hàng với đầy đủ tem/mã sản phẩm.
Quý khách vui lòng kiểm tra đơn hàng đã được giao đúng mẫu mã, số lượng so với đơn đã đặt.
Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, Quý Khách thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng.
Trường hợp gói hàng không đúng với đơn hàng đã đặt hoặc số tiền thu hộ (COD) khác với số tiền thu hộ đã được thông báo khi đặt hàng, Quý Khách có thể từ chối nhận hàng.
Trường hợp Quý Khách không hài lòng với sản phẩm, Quý Khách có thể từ chối nhận hàng. Ở trường hợp này, Tiệm bút Shiawase sẽ thu phí hoàn hàng, tương ứng với chi phí vận chuyển của đơn hàng Quý Khách đã đặt.
Lưu ý:
- Nếu có khiếu nại bồi thường cho đơn hàng không đúng và đủ như đơn hàng đã đặt, quý khách cần cung cấp video mở gói hàng. Video phải cho thấy rõ: Gói hàng lúc chưa mở có thấy mã vận chuyển, quá trình mở gói hàng, tất cả sản phẩm bên trong gói hàng với đầy đủ tem/mã sản phẩm.
- Tiệm bút Shiawase sẽ không chịu trách nhiệm về số lượng, mẫu mã cũng như lỗi của đơn hàng, sau khi đơn hàng đã được giao hàng thành công.
- Nếu sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía phía khách hàng (trong và sau khi nhận hàng), rất tiếc Tiệm bút Shiawase sẽ không thể hỗ trợ Quý Khách việc đổi/trả/bảo hành sản phẩm.
- Mọi thắc mắc trong quá trình nhận/kiểm hàng, Quý Khách vui lòng liên hệ Hotline 0379790976 để được hỗ trợ kịp thời.